Back

Quiz: Phong Cách Lãnh Đạo Của Bạn?

Bài kiểm tra này dựa trên “Khung Phong Cách Lãnh Đạo” của nhà tâm lý học Kurt Lewin. Mô hình này có thể giúp bạn xác định phong cách hiện tại mà bạn hướng tới một cách tự nhiên.

Nếu chúng ta có cơ hội làm vị trí lãnh đạo ở lần đầu tiên, xu hướng chúng ta có thể áp dụng phong cách lãnh đạo mà chúng ta đã được trải nghiệm từ người khác hoặc đã được nghe biết về nó. Nếu nó có vẻ phù hợp, chúng ta có thể sẽ gắn bó với nó.

Có nhiều cách tiếp cận có sẵn cho chúng ta và một nhà lãnh đạo giỏi có thể điều chỉnh phong cách của họ theo tình huống và tùy theo những người liên quan.

Bạn nghĩ phong cách lãnh đạo của bạn hiện nay như thế nào? Hãy kiểm tra qua bài trắc nghiệm bên dưới.

Một số lưu ý:

  • Bài trắc nghiệm này được thiết kế với mục tiêu thu thập ý kiến của người được khảo sát về phong cách lãnh đạo (tương ứng với các loại hình được giới thiệu bởi Kurt Lewin (1930). Cần hiểu rằng, kết quả của bài trắc nghiệm này không nhằm dán nhãn lối phong cách lãnh đạo của bất kỳ ai. Thực tế cho thấy, con người có thể vận dụng linh hoạt về các phong cách lãnh đạo, nhưng sẽ rất hữu ích nếu bạn hiểu về phong cách lãnh đạo để đạt được giá trị cao nhất.

  • Bài trắc nghiệm này đơn thuần thể hiện cách suy nghĩ, cảm xúc của người được hỏi về những nhận định tại thời điểm thực hiện đánh giá. Kết quả không mang ý nghĩa ấn định cho một khoảng thời gian dài.
  • Bài trắc nghiệm này chỉ mang tính chất tham khảo.

Hướng dẫn:

  • Đối với mỗi tuyên bố, bạn hãy nhấp vào nút mô tả chính xác nhất về HÀNH VI HIỆN TẠI của bạn.
  • Vui lòng trả lời các câu hỏi đúng như CÁCH CƯ XỬ trong tình trạng THỰC TẾ của bạn ở HIỆN TẠI.

Vậy giờ đây, hãy khám phá xem hiện nay bạn như thế nào…

Bạn Cần Hỗ Trợ

Và đồng hành với Love Minds tại:

🌐 Fanpage Facebook: /lovemindsvietnam

🖥 Kênh Youtube: Love Minds Việt Nam

️🎧 Kênh học tập: Love Minds Podcast

🌐Kênh Zalo chính thức: Love Minds