Tính năng của khóa học
- Bài giảng 0
- Bài kiểm tra 0
- Thời gian 12 buổi
- Trình độ kỹ năng All levels
- Học sinh 0
- Giấy chứng nhận Không có
- Đánh giá Tự
Chương trình giáo dục
- 5 Sections
- 0 Lessons
- Lifetime
Expand all sectionsCollapse all sections
- Học phần: Bạn Là Ai?
Giống như logo, khẩu hiệu và hành vi của một công ty thể hiện thương hiệu của tổ chức đó. Bạn cần có một hình ảnh rõ ràng và ấn tượng về bản thân để giới thiệu với thế giới. Vì vậy, bước đầu tiên trong xây dựng thương hiệu cá nhân (Personal Branding) đó là biết BẠN LÀ AI0 - Học phần: ĐIỂM ĐỘC ĐÁO CỦA RIÊNG BẠN
Điểm độc đáo độc nhất (USP) của bạn là điều khiến bạn nổi bật giữa đám đông - sự kết hợp giữa các kỹ năng, phẩm chất và kinh nghiệm mà không ai khác có thể có được.0 - Học phần: XÁC ĐỊNH ĐỐI TƯỢNG MỤC TIÊU
Một khi bạn đã khám phá Bạn Là Ai, bạn có thể đã tìm thấy được một số thuộc tính ẩn! Và bạn biết điều gì khiến bạn khác biệt với những người khác trong tổ chức/ ngành nghề của mình. Vậy bây giờ, bạn cần có được bức tranh rõ ràng về đối tượng mà bạn sẽ quảng bá bản thân đến họ.0 - Học phần: BẠN TƯƠNG TÁC NHƯ THẾ NÀO?
Tất nhiên, bạn không làm việc một mình. Một phần quan trọng trong thương hiệu của bạn là cách bạn giao tiếp và liên hệ với đồng nghiệp, sếp, khách hàng, đối tác và nhân viên của mình. Cách tiếp cận của bạn sẽ ảnh hưởng mạnh mẽ đến cách họ nhìn nhận về bạn. Bạn cũng cần phải có kỹ năng tương tác với mọi người để truyền thông thương hiệu của mình.0 - Học phần: LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN ĐƯỢC CHÚ Ý?
Bây giờ bạn đã sẵn sàng hành động! Bạn đã khám phá ra mình là ai và bạn đã xác định được đối tượng khán giả mà bạn muốn giới thiệu.0