Back

Webinar “Tìm Hướng Đi Nghề Nghiệp” K2101

This event has expired

Bạn đã bao giờ muốn đạt được sự hài lòng về cá thân cũng như nghề nghiệp của mình không?

Bạn đã bao giờ muốn con đường sự nghiệp của mình được thăng tiến không?

Mỗi ngày, hàng triệu người cố gắng tìm kiếm hướng đi nghề nghiệp rõ ràng cho mình để đạt đến một sự nghiệp thành công & hạnh phúc. Và mỗi ngày, cũng có nhiều người bị thất bại. Có thể không phải từ lúc mới bắt đầu, nhưng đa số họ đều bị mất phương hướng trên còn đường sự nghiệp của cá nhân; họ loay hoay để tìm hướng đi riêng cho mình, nhưng rất ít người có thể đạt được điều đó.

Câu hỏi đặt ra là: Làm Thế Nào Để Bạn TRÁNH RƠI VÀO Những Kết Quả Đó?

Đó chính xác là những gì bạn sẽ tìm thấy khi tham dự buổi chia sẻ của chúng tôi “TÌM HƯỚNG ĐI NGHỀ NGHIỆP”.

Đây là những gì bạn sẽ học:

  • Bạn sẽ tìm ra cách để khám phá những gì bạn có thể làm cho hướng đi nghề nghiệp của mình đạt được sự hài lòng ngay cả khi bạn không có gì bất kỳ mối quan hệ nào đủ để hỗ trợ cho bạn phát triển nghề nghiệp.
  • Bạn sẽ khám phá cách mà các chuyên gia thực thụ đã làm gì khi họ muốn có được hướng đi nghề nghiệp rõ ràng, và cách bạn có thể làm điều tương tự để có được kết quả tuyệt vời.
  • Hơn nữa, và còn nhiều hơn thế nữa – chỉ trong 3 tiếng đồng hồ, bạn sẽ nhận được nhiều điều cực kỳ hữu ích từ buổi hội thảo về Hành trình định hướng nghề nghiệp của bạn. Bạn thậm chí sẽ có cơ hội đặt câu hỏi suốt buổi hội thảo của chúng tôi. Khi chúng tôi hoàn thành, bạn sẽ biết chính xác cách TÌM HƯỚNG ĐI NGHỀ NGHIỆP để có được sự hài lòng tuyệt hảo.

Hơn hết, buổi hội thảo này hoàn toàn được tài trợ 100% học phí. Vì vậy, bạn chỉ cần đăng ký ngay bây giờ với chúng tôi: 

 

Start Time

08:30

Tháng mười hai 12, 2021

Finish Time

11:30

Tháng mười hai 12, 2021

Address

Online

Event Participants